1. Đối với sản phẩm thi công nội thất

Khu vực nội thành thành phố Hà Nội

  • Gia Kỳmiễn phí vận chuyển, lắp đặt hàng tại tất cả các quận trong khu vực thành phố Hà Nội

Khu vực ngoại thành và các tỉnh khác

  • Bộ phận kinh doanh, chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và báo chi phí theo từng vị trí và địa hình cụ thể.
  1. Đối với sản phẩm rời

Các sản phẩm rời như: Bàn, sofa, ghế ăn… khách hàng mua riêng lẻ. Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển khách hàng trả trực tiếp cho shipper.

Trách nhiệm 2 bên 

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Nội thất Gia Kỳ chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Nội thất Gia Kỳ đến địa điểm do quý khách yêu cầu.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Nội thất Gia Kỳ.

– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, nằm ngoài phạm vi bảo hành từ Quý khách sau này sẽ được Nội thất Gia Kỳ tính phí theo quy định.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Gia Kỳ đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Gia Kỳ sẽ liên hệ với quý khách trước khi giao hàng. Quý khách thông cảm trong trường hợp giao hàng chậm trễ do thời tiết xấu, giao thông không thuận lợi, xe hư hỏng khi đang đi giao hoặc do trục trặc trong quá trình sản xuất.

Mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ Vận Chuyển – Giao Nhận – Lắp Đặt Hàng xin vui lòng liên hệ qua Hotline:

Hotline: 094.789.2891

Địa chỉ: Số 6 ngõ Giải Phóng, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội